Lỗi thường gặp khi sử dụng Trueconf – phần 1

Phần mềm Trueconf được khách hàng lựa chọn sử dụng cho nhiều cuộc họp quan trọng; nên việc tìm hiểu và xử lí một vài lỗi thường gặp là rất cần thiết. Trueconf Việt Nam xin gửi tới bạn những lỗi thường gặp khi sử dụng Trueconf để các bạn tham khảo. Mong rằng có thể giải đáp phần nào những vấn đề mà bạn gặp phải.

1

Cách thiết lập âm thanh

  • Chọn nhầm thiết bị trong phần cài đặt
  • Thiết bị không phát ra âm thanh
  • Người nghe không thiết lập đúng thiết bị của họ
  • Nghe thấy tiếng vọng, ồn
  • Âm thanh bị chậm hoặc mất tiếng

Lỗi gặp khi khởi động Trueconf

  • Thời gian cấp phép hiệu lực đã hết hạn
  • Các thông số máy chủ mà Trueconf được cài đặt đã thay đổi
  • Không có kết nối Internet
  • Các máy chủ đã khởi động nhưng không đăng kí dẫn đến không start được dịch vụ hoặc bị stop dịch vụ khi đang sử dụng

Cách giải quyết

Ngay khi khi khách hàng đến với Haproinfo để sử dụng phần mềm Trueconf đã được tư vấn đề những sự cố thường gặp khi sử dụng để lựa chọn những thiết bị thích hợp cũng như chuẩn bị hạ tầng tốt nhất để giảm thiểu sự cố nhằm đạt được hiệu quả cao.Và đây là một số bước để chuẩn bị hạ tầng nhằm khắc phục sự cố khi sử dụng phần mềm Trueconf.

Thiết bị âm thanh được khuyên nên sử dụng

  • Headset AMH-300v
  • Headset Plantronics Audio 330
  • Headset Plantronics Audio 340
  • Microphone với phần cứng khử vọng, plantronics MCP 100M

Nguyên tắc phòng họp

  • Nói khi đến lượt, không ngắt lời
  • Nói không quá to, quá nhỏ
  • Tắt microphone khi nói chuyện riêng với người bên cạnh
  • Giữ microphone ở xa nhất mà có thể nghe tiếng rõ nhất
  • Không thổi hay gõ vào microphone

Đóng ứng dụng quá tải CPU

  • Tránh dùng wifi
  • Kiềm tra tốc độ đường truyền.

Khắc phục sự cố khi khởi động

  • Kiểm tra hạn giấy phép
  • Hãy chắc chắn rằng máy tính cài đặt Trueconf server có quyền truy cập vào các máy chủ đăng ký reg.trueconf.com qua cổng TCP 4310.

Đối với những lỗi thường gặp, quý vị có thể liên hệ tới Haproinfo để được hỗ trợ. Chúng tôi sẵn sàng cung cấp bản hướng dẫn sử dụng và xử lí tình huống giúp quý vị. Đối với trường hợp cần hỗ trợ kĩ hơn về kĩ thuật, hãy liên hệ hotline 02473008911 để được chúng tôi hỗ trợ nhanh nhất.

Haproinfo không ngừng cố gắng dự báo và cải thiện những sự cố khi sử dụng Trueconf. Bên cạnh đó Haproinfo luôn sẵn sàng tiếp nhận những trường hợp  phát sinh khi đang sử dụng và xử lý nhanh và chuyên nghiệp nhất.