Vấn đề số 1: Máy chủ TrueConf không khởi chạy
Thông thường, một khi bạn nhấp vào Bắt đầu và một số thời gian tải đã hết, máy chủ vẫn bị dừng, đăng ký và điều này lặp đi lặp lại.
Bước 1: Kiểm tra Nhật ký máy chủ
Đảm bảo rằng nhật ký máy chủ của bạn không chứa chuỗi lỗi phần cứng:
07/2/2017 18: 54: 08 | 0 | 2354 | KHÔNG GIỚI HẠN | KIỂM TRA CHỨNG CHỈ: Khóa CT không thành công!
Nếu có, hãy làm theo các bước khắc phục sự cố được nêu trong blog của chúng tôi.
Lỗi này có thể xảy ra nếu bạn, ví dụ, đã chuyển Máy chủ TrueConf của bạn sang một máy tính khác hoặc cài đặt lại Windows.
Bước 2: Kiểm tra kết nối Internet
TrueConf Server Free , phiên bản miễn phí của máy chủ hội nghị video của chúng tôi, không thể khởi chạy mà không có kết nối Internet. Đảm bảo rằng máy tính có cài đặt máy chủ được kết nối với Internet. Để khắc phục sự cố kết nối Internet, liên hệ với quản trị viên mạng của bạn.
Bước 3: Kiểm tra hiệu lực của giấy phép máy chủ
Kiểm tra tính hợp lệ của giấy phép Máy chủ TrueConf trong bảng điều khiển bằng cách điều hướng đến tab Tóm tắt → Phần Thông tin giấy phép . Nếu giấy phép của bạn đã hết hạn, liên hệ với chúng tôi để gia hạn .
Vấn đề số 2: Máy chủ TrueConf không đăng ký
Đảm bảo rằng máy tính đã cài đặt TrueConf Server có thể truy cập reg . trueconf . com , một máy chủ đăng ký, hơn 4310 cổng TCP. Điều này là bắt buộc nếu một phiên bản miễn phí được sử dụng.
Bạn có thể kiểm tra điều này, ví dụ, bằng cách sử dụng tiện ích telnet với lệnh sau:
telnet reg . trueconf . com 4310
Nếu máy chủ đăng ký không thể kết nối với máy chủ của bạn, bạn sẽ thấy thông báo sau:
Kết nối với reg . trueconf . com Không thể mở kết nối với máy chủ, trên cổng 4310: Kết nối không thành công.
Trong trường hợp này, giải quyết vấn đề đăng ký TrueConf Server bằng cách cung cấp cho thiết bị mạng của máy tính và tổ chức của bạn quyền truy cập vào địa chỉ và cổng trên.