Hành khách của Sân bay mới Istanbul có thể trải nghiệm một cấp độ dịch vụ khách hàng trong thời gian thực mới và nhận trợ giúp ngay lập tức trong vài giây với sự trợ giúp của hệ thống kiosk video thông tin được cung cấp bởi TrueConf SDK. Các kiosk tự phục vụ tạo ra trải nghiệm du lịch hàng không được cá nhân hóa, giảm đáng kể thời gian chờ đợi và chi phí thấp hơn cho Sân bay mới Istanbul.
Sân bay Istanbul là sân bay quốc tế chính ở Thổ Nhĩ Kỳ, được khai trương vào tháng 4 năm 2019. Đây là sân bay lớn nhất thế giới với diện tích lớn, có kế hoạch phục vụ 200 triệu hành khách mỗi năm và xử lý hơn 200 chuyến bay hàng ngày.
Quy mô rộng lớn của Sân bay mới Istanbul và số lượng hành khách khổng lồ mà nó phục vụ đòi hỏi một cách tiếp cận mới được mô phỏng lại cho dịch vụ khách hàng. Để số hóa các quy trình tại sân bay, tạo điều kiện cho dịch vụ khách hàng và cung cấp hỗ trợ cho khách hàng có nhu cầu đặc biệt, ban quản lý đã quyết định triển khai các quầy video và bảng thông tin tự phục vụ trên toàn sân bây. Hệ thống mới phải được thiết kế cho những hành khách cần hỗ trợ ngay lập tức trong việc mua vé, xem lịch bay hoặc chỉ đơn giản là tìm đường quanh sân bay.
Để đảm bảo giao tiếp âm thanh – hình ảnh hoàn hảo và trải nghiệm du lịch thực sự hấp dẫn, Sân bay Istanbul đã sử dụng SDK TrueConf cho Windows. Giải pháp nhấp để gọi được tích hợp vào các kiosk tương tác tự phục vụ được sản xuất bởi Cizgi, nhà cung cấp hệ thống CNTT hàng đầu của Thổ Nhĩ Kỳ. Các nhà khai thác có thể cung cấp hỗ trợ video ngay lập tức cho khách hàng của họ và cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách cung cấp tín hiệu trực quan nhờ hỗ trợ chia sẻ nội dung. Với TrueConf, khách du lịch tại sân bay tận hưởng các cuộc gọi video và hội nghị ở độ phân giải Full HD, trong khi tất cả các phiên liên lạc chạy trong mạng cục bộ và được ghi lại an toàn trên máy chủ để tham khảo thêm và đánh giá nhà điều hành.
Bạn đã sẵn sàng để tích hợp hội nghị video TrueConf vào văn phòng, trung tâm liên lạc hoặc chi nhánh ảo của bạn chưa? Kiểm tra TrueConf Kiosk, một giải pháp chìa khóa trao tay cho dịch vụ khách hàng từ xa, giúp hàng ngàn công ty trên toàn cầu cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng từ xa cho khách hàng của họ.
Giải pháp của TrueConf hỗ trợ thuật toán xếp hàng phức tạp, hướng các cuộc gọi đến một tác nhân cuộc gọi có sẵn, giảm thời gian chờ đợi và giữ cho khách hàng hài lòng. Các nhà khai thác có thể cung cấp hỗ trợ video ngay lập tức cho khách hàng của họ và cải thiện trải nghiệm người dùng bằng cách cung cấp tín hiệu trực quan nhờ hỗ trợ chia sẻ nội dung.
Các kiosk tự phục vụ do TrueConf cung cấp đã giảm đáng kể cơ sở chi phí cho Sân bay Istanbul so với mô hình dịch vụ khách hàng truyền thống trong khi vẫn duy trì chất lượng trải nghiệm tuyệt vời.
“TrueConf tự hào mang đến những chuyến bay cho hành khách của sân bay lớn nhất thế giới”. Công nghệ Hội nghị truyền hình giúp loại bỏ các vấn đề dịch vụ khách hàng phổ biến, tăng sự hài lòng của khách hàng và thúc đẩy giá trị kinh doanh.
Hãy cùng trải nghiệm công nghệ Hội nghị truyền hình mới của TrueConf trong nhiều lĩnh vực, không chỉ đơn giản là một công cụ Hội nghị truyền hình trong các văn phòng to lớn, hay công cụ giúp bạn di chuyển ra ngoài văn phòng mà vẫn có thể tham gia họp trên thiết bị cầm tay, và giờ đây là những kiosk hỗ trợ khách hàng tại khắp mọi nơi. Ở đâu cần có đó có TrueConf.
Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ với chúng tôi:
Công ty Cổ phần Thông tin Hapro
Địa chỉ: tầng 6 tòa nhà Hapro – 11B Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
Trang web: https://trueconf.com.vn/
Đường dây nóng: 024.73008911