Một số người dùng có thể đã gặp sự cố khi cố gắng tham gia hội nghị truyền hình TrueConf bằng Google Chrome. Sau khi thiết lập thiết bị âm thanh và video, kết nối không thành công:

Tại sao điều này xảy ra?
TrueConf đang sử dụng công nghệ WebRTC cho hội nghị web dựa trên trình duyệt. Vì WebRTC là một tiêu chuẩn web mở và việc triển khai nó có thể khác nhau giữa các trình duyệt, nó phụ thuộc vào những thay đổi do cộng đồng IETF và World Wide Web Consortium (W3C) , cũng như các nhà phát triển trình duyệt web thực hiện. Đây là lý do tại sao bất kỳ thay đổi nào đối với công nghệ này đều có thể gây ra sự cố với hội nghị truyền hình dựa trên trình duyệt. Đây chính xác là những gì đã xảy ra với Google Chrome 89. Do những thay đổi trong một số thông số WebRTC, người dùng Google Chrome 89 không thể tham gia các cuộc họp TrueConf. Những sự cố này cũng có thể xảy ra trong các trình duyệt dựa trên Chromium khác (ví dụ: Edge hoặc Opera).
Làm thế nào để giải quyết vấn đề này?
Nếu bạn đang sử dụng TrueConf Server v.4.7.0 trở xuống, chúng tôi khuyên bạn nên cập nhật nó. Sự cố này đã được khắc phục trong TrueConf Server v.4.7.1.
Chúng tôi khuyên bạn luôn sử dụng phiên bản TrueConf Server mới nhất. Các bản cập nhật mới mang lại hiệu suất máy chủ được cải thiện, các tính năng mới và sửa lỗi. Liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết.
Nếu bạn không thể cập nhật Máy chủ TrueConf, vui lòng sử dụng Mozilla Firefox hoặc các phiên bản cũ hơn của trình duyệt dựa trên Chromium (ví dụ: Google Chrome phiên bản 88 trở xuống) để tham gia các cuộc họp được lưu trữ trên phiên bản Máy chủ TrueConf của bạn.
Mọi thắc mắc về TrueConf, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024.73008911. Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.